Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh Marketing đỉnh
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Triết Lý Kinh Doanh Của LVTM
Được truyền tải qua Logo "Cánh Chim 7 Màu"
Tương tự ánh sáng trắng khi qua môi trường lăng kính sẽ tán sắc 7 màu,
mọi người ai cũng có một tiềm năng,
nhưng chỉ qua môi trường hỗ trợ thích hợp, tiềm năng này mới được phát huy
để từ đó có thể bay cao, bay xa, bay hết trọn con đường tiềm năng của mình.

Bước đầu hành trình chinh phục

Mỗi dự án web đều riêng biệt, nhưng đều bắt đầu bằng thấu hiểu để có thể triển khai đúng:

  • Hiện trạng của bạn thế nào?
  • Tương lai bạn muốn phát triển ra sao?
  • Giá trị của bạn là gì?
  • Khách hàng của bạn là ai? và tại sao họ muốn hợp tác với bạn mà không phải đối thủ cạnh tranh

Cách duy nhất để giải quyết vấn đề là hiểu nó từ nhiều góc độ.

Xin chào!
Tôi muốn hợp tác

Xin chào!
Chúng tôi là LVTM

Người thực thi Chủdự án(Bạn) Người quản lý Người biên soạn Người thiết kế

Mỗi dự án là một hợp tác.
LVTM tìm hiểu chi tiết về bạn, lên kế hoạch làm việc, xác định các mốc thành công cùng các chỉ số đo lường.

Tìm hiểu thông tin

Việc đầu tiên là hợp tác

Giao tiếp cởi mở, trung thực

Thành công bắt đầu bằng tin tưởng. Trong suốt dự án, bạn luôn biết chính xác tiến trình đang thực hiện và kết quả hướng đến

Quản lý điều phối

Mỗi dự án đều có người điều phối riêng để đảm bảo mọi thứ đi đúng mục tiêu và giữ mọi liên lạc cần thiết.

Cộng tác tốt tạo kết quả tuyệt vời

LVTM dựa vào chuyên môn và những phản hồi của bạn trong suốt dự án để hiểu bạn cùng những thách thức của bạn.
Vì vậy sự tham gia của bạn từ đầu đến cuối, cùng những phản hồi chân thành là rất quan trọng.

Tư vấn cần đủ tâm đủ tài
QUA 4 YẾU TỐ TẠO CƠ SỞ NIỀM TIN:
  ● Là nhà tư vấn tận tâm
  ● Là viên cố vấn khôn ngoan
  ● Là người đối tác tin cậy
  ● Là một cá nhân thông hiểu
Thấy trước cơ hội Thấy trước rủi ro

LUÔN PHÂN TÍCH, KHÔNG PHỎNG ĐOÁN

Nội dung & Cách truyền đạt

LVTM tư vấn bạn nên đề cập điều gì, và cách truyền đạt ra sao để hiệu quả

Phân tích cạnh tranh

LVTM phân tích đối thủ cạnh tranh cùng các ưu khuyết điểm của họ để tìm ra cơ hội giúp bạn nổi bật

Phỏng vấn & Thử nghiệm

LVTM lấy mẫu kiểm tra để biết khách hàng mục tiêu đánh giá thế nào? Cách họ tương tác ra sao?

BIẾT LÀ THẮNG MỘT NỮA

Ngoài kiến thức, kỹ năng chuyên trong kinh doanh, LVTM luôn tìm hiểu lĩnh vực hoạt động của bạn qua học hỏi, quan sát, phỏng vấn và phân tích.
Khi phải giải quyết vấn đề, LVTM nghiêm túc thử nghiệm các giải pháp dựa trên người thật việc thật để đảm bảo dự án đi đúng hướng

LVTM sẽ cùng bạn phân tích, cụ thể hóa giá trị vượt trội của chính bạn và chuyển tải sang nghệ thuật storytelling, SPIN để tiếp cận với khách hàng của bạn

Cập nhập Kiểm tra mở rộng Nghiên cứu Thiết kế Thực thi Kiểm tra hàng ngày Khởi động dự án

Tìm hiểu thông tin

Việc đầu tiên là hợp tác

Không sợ bế tắc

Những rào cản, khó khăn đã được dự đoán và thảo luận giải quyết trước khi dự án bắt đầu

Cải tiến liên tục

Mỗi dự án cần liên tục cải tiến theo thị trường và LVTM sẵn sàng hỗ trợ bạn đi đúng hướng

Bàn giao là khởi đầu mới

Hỗ trợ dự án là một hành trình dài hạn, và LVTM song hành vượt từng mốc thành công

QUY TRÌNH ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ

Mỗi dự án có mục tiêu, đối tượng và cơ hội riêng. Việc đăng nhập kiểm tra định kỳ giúp dự án diễn ra theo kế hoạch.
Khi dự án hoàn thành, mối quan hệ chắc chắn tồn tại và phát triển. LVTM luôn có mặt hỗ trợ, và thảo luận về các kế hoạch tiếp theo.

Vui lòng cung cấp thông tin sơ lược cho quy trình triển khai dự án

Bắt đầu hành trình
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Có 4 rào cản
Làm kinh doanh bế tắc