1 Chức năng trang Liên hệ trên Website
Các khách hàng khi truy cập vào website và họ muốn để lại lời nhắn cho Bạn thì họ sẽ gõ nội dung vào trang Liên hệ. Khi khách bấm nút Gửi thì lời nhắn của họ sẽ lưu trong Hộp thư đến của website Bạn... Ví dụ một trang liên hệ minh họa trên hệ thống website Làm Việc Thông Minh:
Bạn có thể quản lý email đến / email đi / danh bạ email trong trang quản trị.
2 Cách quản lý các email đến
Để quản lý các email đến, Bạn vào trang quản trị, vào menu Email / Hộp thư đến, Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các email đến. Cột Đã xem ghi nhận email nào Bạn đã xem, email nào chưa xem...
Để xem một email đến Bạn chỉ việc bấm chọn vào email, sẽ xuất hiện cửa sổ Nội dung Email để Bạn đọc email đó... Bạn bấm nút Trả lời sẽ xuất hiện cửa sổ soạn email trả lời khách. Nếu email khách không quan trọng, để xóa email đó Bạn chỉ việc bấm nút Xóa…
3 Cách gửi email và quản lý danh sách email đã gửi
Để gửi email và để quản lý danh sách các email đã gửi, Bạn vào trang quản trị, vào menu Email / Hộp thư đi, Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các email Bạn đã gửi. Nếu bấm chọn vào một email Bạn sẽ vào chế độ xem email đó. Nếu bấm tab Chỉnh sửa thì Bạn sẽ vào chế độ tạo một email mới...
4 Cách tạo và gửi email theo khách hàng
Chìa khóa thành công của website là chất lượng về nội dung phong phú, thu hút, thuận tiện truy cập, và gây ấn tượng tốt đến khách hàng tiềm năng. Hãy để LVTM giúp bạn xây dựng Website của mình thành cổng giao tiếp tiềm năng nhất để xây dựng thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng.