Tim30s.com Khởi nghiệp & Kinh doanh PR & Marketing
       
Đăng nhập Đăng ký
Công ty Làm Việc Thông Minh
Để sở hữu
- Website đẹp: rất dễ, rất nhanh, rất rẻ (có thể copy mẫu sẵn với chi phí dưới 1 triệu đồng)
- Website hay: tốn rất nhiều thời gian và tài chánh để đáp ứng đúng mục tiêu kinh doanh
LƯỚT NỘI DUNG TRÊN WEBSITE CỦA BẠN
Khách có muốn hợp tác với bạn không?
- Bạn có nêu rõ giá trị riêng hợp với góc nhìn của khách?
- Bạn có bằng chứng cho niềm tin về sản phẩm, dịch vụ?
- Bạn có điểm nhấn hấp dẫn, tạo nhanh phản hồi tích cực?
Nội dung thuyết phục đi kèm thiết kế đẹp, có điểm nhấn sẽ tác động đến quá trình ra quyết định, là nền tảng để thu hút khách cả trên online lẫn offline
Và nội dung thuyết phục của LVTM bao gồm:
Tạo cảm xúc Hợp lý trí

Định Hướng Nội Dung Website
Tạo Dựng Thương Hiệu Với Storytelling
Mỗi phân khúc khách hàng đều có hệ thống giá trị riêng và dựa trên cơ sở đó đánh giá
- Cái gì là đúng, là sai
- Cái gì là hay, là dỡ
Nội dung thuyết phục được trình bày ấn tượng có khả năng thu hút và sàng lọc đúng nhóm khách hàng mục tiêu, và nhóm khách này sẽ đánh giá cao những giá trị bạn cung cấp.
MỖI THƯƠNG HIỆU ĐỀU CÓ MỘT CÂU CHUYỆN
Câu chuyện của Bạn là gì?
Nội dung thuyết phục được trình bày ấn tượng có khả năng thu hút và sàng lọc đúng nhóm khách hàng mục tiêu, và nhóm khách này sẽ đánh giá cao những giá trị bạn cung cấp.
Chuyên gia nội dung của LVTM sẽ cùng Bạn
● Phân nhóm khách hàng mục tiêu
● Tạo các câu chuyện lôi cuốn, những chủ đề hấp dẫn
● Xây dựng quy trình chuyển đổi từ khách từ khách gặp ngẫu nhiên thành khách hàng trọn đời
Tạo câu chuyện lôi cuốn Thành sản phẩm thu hút



Thực Hiện Biên Soạn Nội Dung
Những Rào Cản Cần Vượt Qua

Trước tiên, LVTM sẽ cùng Bạn sắp xếp nội dung của mình.

Bạn có nhiều ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho trang web và nội dung của bạn, nhưng trước khi bạn lên bố cục, phối màu và hình ảnh, chúng tôi sẽ cùng Bạn

- Phân nhóm khách hàng cùng nhóm giá trị với Bạn

- Đặt mục tiêu rõ ràng cho nội dung muốn đạt được

- Xây dựng quy trình thực hiện cùng các mốc đánh giá thành công

Có rất nhiều rào cản cần vượt qua:

  • Khách hàng tiềm năng là ai?
    • Bạn muốn tiếp cận đến ai? Tại sao?
    • Bạn sẽ nói chuyện với họ như thế nào? bằng ngữ điệu gì?
  • Có gì trong đó cho họ?
    • Bạn mang lại lợi ích vượt trội gì theo quan điểm đánh giá của họ?


  • Họ muốn làm gì sau khi xem nội dung?
    • Lời kêu gọi hành động của bạn là gì?
  • Bạn muốn nói gì với họ?
    • Mục đích của nội dung là gì: bán hàng, tư vấn, giáo dục và thông báo, giúp đỡ, truyền cảm hứng, hay thuyết phục?
  • Bạn muốn thu hút bằng cách nào? Tại sao?
    • Website, blog, PR bài viết, video,tài liệu hướng dẫn,…?

  • Khi đã thu hút rồi, Bạn sẽ làm tiếp như thế nào?
    • Sử dụng phương tiện gì tiếp thị lại?
    • Nội dung những lần tiếp thị lại là gì?
  • Khách xem nội dung của bạn như thế nào?
    • Khi đang di chuyển, trong giờ rảnh hay giờ làm việc?
Dĩ nhiên Bạn cũng có thể tiếp cận mọi đối tượng, mọi lúc, mọi nơi, bằng những thiết kế đẹp mắt mà không cần bận tâm những vấn đề nêu trên nếu tài chánh và thời gian là thứ Bạn không quan tâm.

Hãy tham khảo quy trình hợp tác để cùng tạo ra những dự án thành công
theo đúng nhu cầu riêng

Hãy tận dụng"Nguồn lực chia sẻ"cùng"Nền tảng kết nối"
làm bệ phóng khởi nghiệp theo công thức 1+2+3 = 0

Chia sẻ nguồn lực
Chuyên nghiệp đa năng
Giảm thiểu chi phí
Chia sẻ nền tảng
Khai thác kinh doanh
Gia tăng hiệu quả
Chia sẻ thị trường
Tận dụng ưu thế
Tối ưu cơ hội
KHÔNG
● Nhân viên
● Đầu tư ban đầu
428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
Fax: (028) 38 329 579
Email: sales@ lvtm.vn
Ngân hàng ACB: Số TK 111772669 - CN Quận 3
Giám đốc: Nguyễn Hoàng Vũ
Giấy phép thành lập công ty số 0310572550, do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 11/01/2011
Làm Việc Thông Minh - Bệ Phóng Khởi Nghiệp
Copyright © 2016 LVTM. All rights reserved.
Cách Kinh Doanh Bứt Phá
Với 3 KHÔNG
0 Nhân Viên
0 Văn Phòng
0 Hệ Thống
8 tuần triển khai
Đánh giá khả thi
RSS
Cách kinh doanh bứt phá
8 tuần triển khai